Bạn mới sắm cho mình 1 chiếc Tivi TCL những bạn quên béng mất nếu tivi TCL của mình gặp trục trặc thì bảo hành như thế nào và cách kiểm trả bảo hành ra sao? Bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc “Tivi TCL bảo hành mấy năm? Cách kiểm tra bảo hành” ra sao nhé.
1. Tivi TCL bảo hành mấy năm?
Hiện tại hãng có chính sách bảo hành riêng cho tivi TCL và remote của tivi.
Tivi TCL bảo hành mấy năm – Thời gian bảo hành tivi TCL
Theo chính sách bảo hành của TCL, các sản phẩm tivi TCL sản xuất và bán tại thị trường Việt Nam được bảo hành 2 năm (24 tháng). Việc bảo hành tivi TCL được xác định dựa trên 3 tiêu chí sau:
📌 Tham khảo: Cách tắt chế độ an toàn trên tivi TCL đơn giản nhất
- Căn cứ vào ngày kích hoạt bảo hành điện tử tivi TCL. Thời gian bảo hành bắt đầu từ ngày người dùng kích hoạt bảo hành điện tử và kéo dài 24 tháng nhưng seri máy không được quá 36 tháng kể từ ngày sản xuất.
- Dựa vào ngày bán trên hóa đơn VAT được xuất cho người tiêu dùng lần cuối cùng. Nếu người dùng chưa kích hoạt bảo hành, thời gian bảo hành sẽ được tính dựa trên ngày bán trên hóa đơn và sẽ được bảo hành miễn phí 24 tháng, nhưng seri máy không vượt quá 36 tháng kể từ ngày sản xuất.
- Nếu không có cơ sở bảo hành thì thời gian bảo hành sẽ được tính theo ngày sản xuất của dòng máy, được bảo hành miễn phí 24 tháng nhưng seri máy không quá 28 tháng kể từ ngày sản xuất.
Nếu thời gian tham chiếu đầu tiên và thứ hai không khớp nhau thì sẽ lấy thời gian sớm nhất để bảo hành.
>> Click vào đây: Địa chỉ sửa tivi tốt nhất Hà Nội
Thời gian bảo hành remote
Để đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng, TCL chính thức đưa ra chính sách bảo hành 12 tháng (1 năm) cho remote tivi. Các bảo hành cụ thể như sau.
- Nếu mở gói hàng ra thấy remote bị lỗi sẽ được thay thế trực tiếp bằng điều khiển mới.
- Trong vòng 12 tháng kể từ ngày mua, sẽ được sửa chữa hoặc thay thế bằng remote mới.
Cách tính thời gian bảo hành cho remote tivi TCL như sau:
- Thời gian bảo hành 12 tháng được tính từ ngày kích hoạt hệ thống bảo hành điện tử.
- Nếu khách hàng chưa kích hoạt bảo hành điện tử thì thời gian được tính dựa vào ngày mua trên hóa đơn VAT và sẽ bảo hành miễn phí 12 tháng.
Trường hợp mất hoặc không xuất trình được hóa đơn VAT thì thời gian bảo hành sẽ được tính dựa trên ngày xuất phiếu bảo hành gốc và được nhân viên quản lý bảo hành TCL đánh giá. Nếu đáp ứng đủ điều kiện bảo hành, bạn sẽ được bảo hành miễn phí 12 tháng.
📌 Địa chỉ Sửa tivi Tcl tại nhà uy tín nhất tại Hà Nội
2. Cách kiểm tra bảo hành tivi TCL
Nếu muốn biết thời hạn bảo hành của tivi TCL, bạn có thể kiểm tra như sau:
Tra cứu bảo hành trực tiếp trên tivi
Kiểm tra bảo hành tivi TCL trực tiếp trên tivi như sau:
- Bước 1: Kết nối tivi với Internet.
- Bước 2: Vào Menu > System Selection > Advanced Setting (Cài đặt nâng cao) và bạn sẽ thấy thời gian kích hoạt.
Kiểm tra bằng ứng dụng TCL HOME
Bạn có thể xem bảo hành điện tử tivi TCL bằng ứng dụng TCL HOME. Cách thực hiện như sau:
- Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản TCL HOME trên điện thoại.
- Bước 2: Nhấn vào biểu tượng trái tim trên màn hình chính > Chọn Hỗ trợ > Chọn Thẻ bảo hành.
>>> Xem ngay: Dịch vụ sửa tivi tại nhà Hà Nội Uy Tín Nhất
Kiểm tra thông qua tổng đài
Bạn có thể kiểm tra thời hạn bảo hành tivi TCL qua đường dây nóng của hãng.
- Bước 1: Chuẩn bị các thông tin như tên, số điện thoại, mã sản phẩm và số IMEI, thời điểm mua hàng.
- Bước 2: Gọi theo số 1800.588.880 và cung cấp thông tin của bạn. Sau đó, hãng sẽ thông báo cho bạn về thời hạn bảo hành còn lại cho sản phẩm.
Trung tâm Sửa tivi tại Hà Nội đã chia sẻ thông tin về Tivi TCL bảo hành mấy năm. Hy vọng bạn nắm rõ các thông tin về thời hạn bảo hành, chế độ bảo hành để tận dụng quyền lợi được hưởng.